Trình độ: Không yêu cầu
Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 26/07/2025
Kinh nghiệm:
Loại công việc: Hình thức làm việc thực hiện hợp đồng lao động
Mức lương:
Nơi làm: Lô I26-D, Khu Công nghiệp Bá Thiện – Phân khu I, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
Số lượng: 1
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc cụ thể:
Hoạch định và thực thi chiến lược:
Triển khai chiến lược: Chuyển hóa các chiến lược, tầm nhìn, mục tiêu do HĐQT đề ra thành các kế hoạch hành động cụ thể cho từng phòng ban.
Hoạch định và điều hành kế hoạch: Xây dựng và điều hành các kế hoạch kinh doanh, sản xuất, tài chính, marketing, nhân sự... hàng năm?quý?tháng để đạt được mục tiêu chung.
Đề xuất chiến lược: Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng để đề xuất các chiến lược, chính sách phát triển mới cho HĐQT?Chủ tịch xem xét.
Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày:
Giám sát hoạt động: Quản lý và giám sát chặt chẽ hoạt động của tất cả các phòng ban, bộ phận trong công ty để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ quy định.
Ra quyết định điều hành: Đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính, nhân sự, marketing...
Tối ưu hóa nguồn lực: Phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực (nhân lực, tài chính, vật lực) của công ty.
Quản lý tài chính:
Quản lý ngân sách: Xây dựng, phê duyệt và kiểm soát ngân sách hoạt động của công ty.
Đảm bảo hiệu quả tài chính: Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, doanh thu, và các chỉ số tài chính khác của công ty.
Quản lý dòng tiền: Đảm bảo dòng tiền ổn định cho hoạt động kinh doanh.
Phát triển nhân sự cấp cao và văn hóa doanh nghiệp:
Xây dựng đội ngũ quản lý: Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu quả làm việc của các Giám đốc phòng ban, trưởng bộ phận.
Xây dựng văn hóa: Thúc đẩy xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, chuyên nghiệp, đề cao hiệu suất và sự gắn kết.
Động viên và tạo động lực: Đảm bảo môi trường làm việc tốt để nhân viên phát huy tối đa năng lực.
Đại diện và quan hệ đối ngoại:
Đại diện điều hành: Thay mặt công ty trong các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
Xây dựng mối quan hệ: Duy trì và phát triển các mối quan hệ chiến lược với các bên liên quan (đối tác, nhà đầu tư, cơ quan nhà nước, cộng đồng) để phục vụ mục tiêu kinh doanh.
Quản lý rủi ro và tuân thủ:
Nhận diện và quản lý rủi ro: Đánh giá các rủi ro tiềm ẩn (thị trường, tài chính, pháp lý, hoạt động) và xây dựng kế hoạch ứng phó.
Tuân thủ pháp luật: Đảm bảo mọi hoạt động của công ty tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật hiện hành và điều lệ công ty.
Báo cáo và thông tin:
Báo cáo HĐQT?Chủ tịch: Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp cho HĐQT?Chủ tịch công ty.
Truyền đạt thông tin: Đảm bảo thông tin được truyền đạt thông suốt trong toàn bộ tổ chức.
II. QUYỀN LỢI
Quyền lợi là được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức chuyên sâu về ngành:
Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh của công ty, bao gồm xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, chuỗi cung ứng và các quy định pháp luật liên quan.
Nắm vững các mô hình kinh doanh, chiến lược phát triển sản phẩm?dịch vụ.
Kiến thức về quản trị doanh nghiệp toàn diện:
Hiểu biết về quản trị chiến lược, quản lý tài chính (lập ngân sách, phân tích báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền), quản lý vận hành, quản lý nhân sự, marketing, bán hàng, pháp lý và tuân thủ.
II. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm quản lý điều hành cấp cao:
Ưu tiên kinh nghiệm trong việc điều hành một đơn vị kinh doanh hoặc toàn bộ doanh nghiệp.
Kinh nghiệm thực thi và đạt được kết quả:
Có hồ sơ thành tích đã được chứng minh trong việc đạt được các mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng doanh thu, tối ưu hóa lợi nhuận, và cải thiện hiệu quả hoạt động.
Kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ, quản lý dự án phức tạp.
Kinh nghiệm quản lý tài chính:
Khả năng quản lý ngân sách lớn, phân tích hiệu quả đầu tư, và đưa ra các quyết định tài chính quan trọng.
Kinh nghiệm quản lý khủng hoảng (Crisis Management):
Đã từng đối mặt và giải quyết các thách thức lớn, khủng hoảng kinh doanh hoặc thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh.
III. Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý điều hành:
Khả năng dẫn dắt và truyền cảm hứng: Thúc đẩy và tạo động lực cho đội ngũ, xây dựng tinh thần làm việc nhóm mạnh mẽ.
Sự khéo léo trong giao tiếp, dẫn dắt đội ngũ lớn.
Ra quyết định: Khả năng phân tích thông tin nhanh chóng, chính xác; đánh giá rủi ro và đưa ra các quyết định chiến thuật?chiến lược kịp thời, hiệu quả trong môi trường áp lực cao.
Giải quyết vấn đề: Kỹ năng phân tích nguyên nhân gốc rễ và đưa ra các giải pháp sáng tạo, hiệu quả cho các thách thức kinh doanh.
Phân công và ủy quyền: Khả năng giao việc và giám sát hiệu quả, phát huy năng lực của cấp dưới.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán:
Giao tiếp xuất sắc: Trình bày ý tưởng rõ ràng, súc tích và thuyết phục (bằng văn bản và lời nói) trước HĐQT, nhân viên, đối tác, khách hàng và giới truyền thông.
Đàm phán và thuyết phục: Kỹ năng đàm phán cấp cao để đạt được các thỏa thuận có lợi cho công ty.
Tư duy chiến lược và tầm nhìn:
Khả năng nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, dự báo xu hướng thị trường, nhận diện cơ hội và thách thức để xây dựng và điều chỉnh kế hoạch.
Tư duy đổi mới, sáng tạo.
Kỹ năng quản lý tài chính:
Khả năng đọc hiểu, phân tích báo cáo tài chính, quản lý chi phí, tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
Ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt trong các công ty có yếu tố nước ngoài hoặc mục tiêu vươn ra quốc tế. Các ngôn ngữ khác là lợi thế.
Kỹ năng công nghệ:
Có khả năng ứng dụng công nghệ vào quản lý và điều hành để nâng cao hiệu quả hoạt động.
IV. Phẩm chất cá nhân:
Bản lĩnh và quyết đoán:
Chịu được áp lực công việc cao, đối mặt với khó khăn, khủng hoảng và đưa ra các quyết định dứt khoát.
Khả năng thúc đẩy sự thay đổi và thích ứng linh hoạt.
Đạo đức và liêm chính:
Trung thực, minh bạch, có trách nhiệm cao, đặt lợi ích của công ty lên hàng đầu.
Xây dựng văn hóa kinh doanh lành mạnh.
Tầm nhìn xa và khả năng thích ứng:
Luôn cập nhật thông tin, kiến thức mới, sẵn sàng học hỏi và thích nghi với sự thay đổi của thị trường và công nghệ.
Tinh thần trách nhiệm:
Hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của công ty.
Khả năng xây dựng mối quan hệ:
Kỹ năng tạo dựng và duy trì mạng lưới quan hệ rộng rãi với các bên liên quan.
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
Giấy tờ tùy thân, giấy khám sức khỏe bằng các kinh nghiệm, nếu có
CÔNG TY TNHH BEIFA (VIETNAM)
Địa chỉ: Lô I26-D, Khu Công nghiệp Bá Thiện – Phân khu I, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
Điện thoại: 0819225112
30/06/2023
15 - 20 triệu
Đại học